Saturday, November 1, 2014

Kinh Doanh Online - Đánh cá Biển Lớn và Người Thợ Kim Hoàn.

Như hôm lỡ lời khoe khoang , Hiện tại mình và một nhóm 8 anh chị em đang hoàn thành 90% nội dung liên quan đến việc đánh giá hiệu quả tất cả các kênh MO trong việc kinh doanh trực tuyến với các ngành hàng :

- Điện máy

- Tiêu dùng nhanh

- Thực Phẩm

- Thời Trang

- Điện tử công nghệ
 .
Với bộ KIT này anh chị em sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về hiệu quả từng kênh mkt đối với ngành hàng của mình , giống như nhìn ra biển lớn và biết nên thả lưới ở đâu thay vì đâm đầu vào chỉ mỗi Facebook , Google như hiện tại để cạnh tranh nhau dăm con cá , dẫn đến chi phí cao mà không hiệu quả

+ Trong bộ KIT này cũng sẽ chia sẽ nhiều case của các anh chị đang kinh doanh trên các kênh khác và hoàn toàn không dùng FB những vẫn rất thành công .

+ Ngoài ra cũng tiện topic này xin phép sắp tới sẽ được phỏng vấn những người thành công nhất trong việc bán hàng Online mà mình biết như : Lê Thành Vân Hung le Thien Adam Thiên Thông Nguyễn Bùi Mạnh Linh Hoàng Gió Lớn Hoang Vuong Hoang Phạm Anh Quân Phạm Khánh Phạm Hùng Thắng . Để tìm hiểu bí quyết thực sự của việc bán hàng online : Nó không đơn giản là chạy ads , mà có thể là tìm nguồn hàng , QUẢN LÝ NGUỒN LỰC , Quản lý quan hệ khách hàng , Xử lý vấn đề vận chuyển và chuyển hoàn , tối ưu hóa những thứ nhỏ nhất trong doanh nghiệp để tối đa hóa chi phí..v.v.

+ Nhưng hiện tại tất cả những gì bọn mình đang có chỉ là con số dựa trên tình hình chủ quan của bên mình và khi được nói chuyện với 1 vài chuyên gia ( thực sự ) về bóc tách dữ liệu , vận hành hệ thống , thì bên mình đang gặp 1 vấn đề Cực kì lớn đó là áp đặt tình trạng của đội vào các nhận xét và đánh giá . Vì vậy mình rất muốn tham khảo tất cả các anh chị đang kinh doanh online các vấn đề anh chị đang gặp phải bao Gồm : Chi phí marketing, tình trạng nguồn lực , cách thức vận hành , khó khăn vận chuyển , kho hàng ..v.v để có cái nhìn tổng quan nhất để hoàn thành bộ KIT .

+ Mình cũng chia sẽ luôn là bộ KIT này khi hoàn thành sẽ được bán với số tiền 50-100k và 100% sẽ được dùng để ủng hộ các bé vùng cao khi mùa đông sắp tới , và chỉ bán chọn lọc những anh chị nào kinh doanh thực sự ( ĐÉO BÁN CHO AGENCY ) . Riêng những anh chị đóng góp số liệu với team mình thì sẽ được Free 100% và sẽ có tài liệu suggest anh chị cách thức tối ưu+ chi phí nên đầu tư vào quảng cáo với đúng ngành hàng đảm bảo lợi nhuận tối đa.

  Đọc thêm: Kinh nghiệm + TIPS quản lý EVENT FACEBOOK

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013. Hà Đăng Nhanh

..