Friday, October 31, 2014

Ghost Windows 7 Ultimate [x86] Nguyên Gốc - Full Soft - Office 2010 - Photoshop CS4


Bản Ghost Windows 7 Ultimate 32bit Fullsoft được làm theo yêu cầu của a Thành Trung. Bản Ghost này mình hoàn thiện hơn so với nhưng bản Ghost trước, Windows sử dụng làm Ghost nguyên gốc, không lược bỏ, chỉnh sửa, tinh chỉnh tốc độ tắt máy tốt nhất có thể, fullsoft, Office 2010 ( Word, Excel, Power Point, Out Look), Photoshop CS4 soft nào cũng hoàn thiện (sử dụng tốt, actived đầy đủ không bị nhả crack, tinh chỉnh theo yêu cầu.
VC++, .Net FrameWork 4 đảm bảo cài đặt soft, game không bị lỗi.

Bản Ghost đã hoàn tất, DVD Ghost cũng đã được hoàn thiện, mình đã Ghi đĩa test ngon rồi. Riêng bản Ghost đã test trên cả PC lẫn Laptop, máy ảo. DVD Ghost cũng đã ghi ra đĩa và Test ổn cả.
Thấy nhiều bạn có cùng yêu cầu nên post bài sang đây cho tiện tham khảo.
Hi vọng mọi người sử dụng sẽ hài lòng.



Các Soft có trong bản Ghost được chụp lại từ Video:
[​IMG]

Đã tích hợp Menuboot cứu hộ cho bản Ghost, cứu hộ không cần CD/ USB:
[​IMG]

Vì theo yêu cầu là làm Ghost dạng ISO nhưng làm DVD BOOT thì không cho thêm file ghost quá 4Gb mình đã bỏ Win7pe ra khỏi bản ghost, ai mún dùng win7pe hay minixp hoặc hiren thì cứ tải về và cho vào ổ đã Ghost nhé, đổi tên và sửa file menu.lst cho đúng là được. Dưới đây là Clip mình hướng dẫn lấy bản Ghost ra từ file ISO, cũng hướng dẫn luôn add file ghost vào DVD Boot và thêm Minixp, Win7pe hay hiren cho DVD bạn thêm sức mạnh.

[​IMG]




Một số lưu ý về sử dụng bản Ghost của Khatmau_sr:



Nguồn: Phienbanmoi.com 

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013. Hà Đăng Nhanh

..