Friday, October 31, 2014

[ HOT] Ghost Win 10 VS11 X86 " Tuyệt Vọng Trong Nỗi Nhớ "


Chào các bạn đã quá lâu mình chưa cho trình làng 1 sản phẩm ghost nào, vì đo mình bận quá nhiều việc và phải lo mọi chuyện Cơm - Áo - Gạo - Vàng  cả chuyện cuộc sống riêng của mình nữa chứ, quá nhiều áp lực và mệt mõi nên nhiều khi không còn thấy hứng thú với sân chơi Ghoster nữa.. nhưng vì các bạn gần xa yo thương và quý mến gọi điện và mail, để động viên mình, nó cũng góp phần giúp mình có thêm động lực để ráng cho ra bản ghost VS11 Win 10 này, dù công việc của mình cũng chưa thực ổn và có thời gian nhiều cho lắm...nhưng cũng ráng dành time vì các bạn và mục đích cống hiến cho cộng đồng ghost sản phẩm không có gì là đặc biệt cho lắm của mình... ban đầu làm chỉ có 3,2G mà thôi nhưng vì ham tích hợp mấy phần mềm cho các bạn dễ dùng và cần thiết nên nó bị đội lên nhìu.. nhưng mình nghĩ cũng chẳng là bao..







 Bản ghost được làm từ ISO nguyên gốc download trực tiếp từ trang Home.
 Không hề lược bỏ bất kỳ thành phần nào của win, mang đến sự ổn định tuyệt đối.
 Được mình dành thời gian tinh chỉnh nhiều nhất trong các bản ghost X86.
 Không cá nhân hóa, bất kỳ thành phần nào, rất thích hợp cho các bạn KTV đi cài dạo mà không sợ bị lộ CMN hàng.
 Tốc độ được mình cố gắn làm cho nó nhanh nhất, nhưng vẫn giữ được tính ổn định của win

Download tại đây:

http://www.fshare.vn/file/THPB9XF53T/


https://drive.google.com/file/d/0B0j8OL2W4FMpanJjYUZkUldSNGs/view?usp=sharing


https://mega.co.nz/#F!NtJ3jSiY!eoMtFFZgiZ0qwSV61XBIsg​

Check Md5:

32617973 - 4DAE8847 - FCD18A34 - 747F8C7F

1 comments:

 

Copyright @ 2013. Hà Đăng Nhanh

..